Fyrirspurnir um ný viðskipti
Guðmundur Pálsson
gudmundur@pipar-tbwa.is
Fyrsta auglýsing nýrrar ímyndarherferðar fyrir KFC var frumsýnd í maí. Herferðin gengur undir nafninu „Uppáhalds“ og gengur út á þá staðreynd að öll eigum við jú „okkar uppáhalds“ á KFC. Að auki fannst okkur sniðugt að snúa lítillega út úr efninu og klippa auglýsingarnar á óheppilegum stöðum. Þú veist, hver vill ekki fá brúnu sósuna í Duo Bucket?
Allt var þetta unnið í góðu samstarfi við Snark.
Fyrsta auglýsing nýrrar ímyndarherferðar fyrir KFC var frumsýnd í maí. Herferðin gengur undir nafninu „Uppáhalds“ og gengur út á þá staðreynd að öll eigum við jú „okkar uppáhalds“ á KFC. Að auki fannst okkur sniðugt að snúa lítillega út úr efninu og klippa auglýsingarnar á óheppilegum stöðum. Þú veist, hver vill ekki fá brúnu sósuna í Duo Bucket?
Allt var þetta unnið í góðu samstarfi við Snark.